องค์การบริหารส่วนตำบลเเก่งเสี้ยน จัดพีธิถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2563 นายสมชาย ฟักทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเเก่งเสี้ยน พร้อมคณะผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลเเก่งเสี้ยน สมาชิกสภาฯ ผู้ใหญ่บ้าน ถวายพระพรช

11 สิงหาคม 2563
 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

องค์การบริหารส่วนตำบลเเก่งเสี้ยน จัดพีธิถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2563 นายสมชาย ฟักทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเเก่งเสี้ยน พร้อมคณะผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลเเก่งเสี้ยน สมาชิกสภาฯ ผู้ใหญ่บ้าน ถวายพระพรชัยมงคล ลงนามถวายพระพร เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 12 สิงหาคม 2563 เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ กิจกรรมตักบาตรข้างสารอาหารเเห้งเพื่อถวายเป็นพระราชกุกศฯ ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ตำบลเเก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี
ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนอยู่บนเวที, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, รองเท้า และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, สนามบาสเก็ตบอล และรองเท้าในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืนในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังนั่ง, เด็ก และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และผู้คนกำลังยืนในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 13 คน, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 3 คน, บ้าน, ท้องฟ้า, ตาราง และสถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, ตาราง และสถานที่กลางแจ้ง

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!