รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเเก่งเสี้ยน เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเเก่งเสี้ยน #ร่วมพิธีเปิดซุ้มประตูเมืองเนื่องในโอกาส มหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พร้อมร่วมกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ณ ถนนเฉลิมพระเกียรติ

31 กรกฎาคม 2563
 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเเก่งเสี้ยน เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเเก่งเสี้ยน #ร่วมพิธีเปิดซุ้มประตูเมืองเนื่องในโอกาส
มหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
พร้อมร่วมกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ณ ถนนเฉลิมพระเกียรติในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ฝูงชน และสถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และสถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนอยู่บนเวที และสถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และอยู่บนเวที, ข้อความพูดว่า "สิขจน சัரான் จิตอาสาพระราชทาน ROYAL THAI VOLUNTEERS เราทำความดีเพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัดริย์ GoodDeeds Country People""ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง, ธรรมชาติ และน้ำในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, สถานที่กลางแจ้ง, ธรรมชาติ และน้ำในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังยืน และสถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และสถานที่กลางแจ้ง

 

 

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!